[masp]HT01[/masp]

[giaban]250,000đ[/giaban]

[tomtat]
Chất liệu vẽ:
Không độc hại với sức khỏe.
Trình độ Kỹ Thuật Xin:
Nhiều năm kinh nghiệm
Phù hợp:
+ Trang trí nội thất nhà dân
+ Công trình kinh doanh
+ Nhà hàng khách sạn
[/tomtat]

Phòng Tranh Lưu Chức chuyên nhận đóng khung tranh các loại, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, cam kết đóng khung đẹp và chất lượng cho quý khách [tomtat1]

THÔNG TIN CHUNG
Mã hàng : IDW001Chất liệu :Sơn Chuyên Dụng
Tác giả : Họa Sỹ ChứcChịu Trách Nhiệm Mỹ Thuật Lưu Chức


[/tomtat1]


[chitiet]

Nhận đóng khung tranh các loại tại bảo lộc

Khung tranh giống như một lớp áo ngoài bảo vệ, che chở bao bọc cho bức tranh của chúng ta luôn luôn giữ được vẻ đẹp, giá trị như thưở đầu của nó. Đặc biệt nếu khung tranh được đầu tư kĩ lưỡng thì nó còn mang được tác dụng trang trí, làm hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn cho căn phòng. Và để làm được điều đó, thì khung tranh gỗ chính là một lựa chọn Không thể chê vào đâu được. Với một vẻ đẹp sáng bóng hết sức tự nhiên, đến từ một chất liệu cực kỳ chất lượng, đó là sản phẩm gỗ đến từ thiên nhiên, thì những chiếc khung gỗ sang trọng sẽ luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình.

Khung tranh màu nâu vàng hoa văn nổi cầu kỳ đặc sắc



Chiếc khung tranh với chất liệu cực kỳ giá trị này lại kết hợp với một thiết kế, một sự điêu khắc vô cùng chất lượng, vô cùng chắc tay của những nghệ nhân tài hoa, cùng với màu nâu rất cổ, xưa của nó, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời phù hợp cho những bức tranh về đề tài cổ điển, và đặc biệt phù hợp với những căn phòng có thiết kế, nội thất theo khuynh hướng hoài cổ.


[/chitiet]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

2 bình luận

daganwadhwa
lúc 06:14 3 tháng 3, 2022
What is the best sports toto in 2020? - Sporting 100
Betting at Sporting Index. 김천 출장샵 We are betting 화성 출장샵 on the winners and losers 전라북도 출장샵 of 거제 출장샵 the World Sports and sporting100 eSports Championships.
Unknown
lúc 23:11 17 tháng 3, 2022
Aladdin 2-0 - Ali Babah No 2 - Aladdin 1st in the
Aladdin 2-0. The first, to the third, air jordan 18 retro men blue store in air jordan 18 retro red order the beginning, is the story air jordan 18 retro racer blue sports of show to buy air jordan 18 retro men King Ali Babah. This, in a world 여배우 노출 씬 where no one is really involved

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook
Hotline: 0978 928 718
Zalo Zalo: 0978 928 718 SMS: 0978928718