[masp]HT01[/masp]

[giaban]250,000đ[/giaban]

[tomtat]
Chất liệu vẽ:
Không độc hại với sức khỏe.
Trình độ Kỹ Thuật Xin:
Nhiều năm kinh nghiệm
Phù hợp:
+ Trang trí nội thất nhà dân
+ Công trình kinh doanh
+ Nhà hàng khách sạn
[/tomtat]

Phòng Tranh Lưu Chức chuyên nhận đóng khung tranh các loại, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, cam kết đóng khung đẹp và chất lượng cho quý khách [tomtat1]

THÔNG TIN CHUNG
Mã hàng : IDW001Chất liệu :Sơn Chuyên Dụng
Tác giả : Họa Sỹ ChứcChịu Trách Nhiệm Mỹ Thuật Lưu Chức


[/tomtat1]


[chitiet]

 Khung Hình Cưới Đẹp

ấm ảnh cưới là minh chứng thiêng liêng cho tình yêu và sự gắn bó của hai người. Và để tấm ảnh cưới của hai bạn mãi được lung linh, đẹp đẽ và trọn vẹn như ban đầu, thì việc chọn lựa một chiếc khung ảnh cưới phù hợp là vô cùng quan trọng. Hiện nay khung ảnh cưới có rất nhiều loại, đa dạng các chất liệu, mẫu mã và màu sắc. Khung ảnh cưới cũng giống như khung tranh, những chất liệu phổ biến của nó là gỗ, nhựa composite, nhựa giả gỗ PS,… Mỗi chất liệu lại có một ưu, nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cặp đôi.

Khung ảnh cưới màu trắng viền họa tiết bạc sang trọng

Khung ảnh cưới màu trắng viền họa tiết bạc sang trọng

Đây sẽ là chịu không ảnh cưới hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nhã nhạc cho bức ảnh kỷ niệm của hai bạn. Với màu trắng thanh lịch, chứ không hứa hẹn sẽ là một vỏ bọc bên ngoài chất lượng và phù hợp với mọi trước ảnh cưới của bạn. Ngoài ra viên khung tranh còn là những hoa văn, họa tiết được khách đổi màu bạc được thiết một cách cầu kỳ, xa hoa, lộng lẫy. Chứ không này Sẽ là một vật phẩm trang trí tuyệt vời, có khả năng tỏa sáng cả một góc nhà bạn.

[/chitiet]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook
Hotline: 0978 928 718
Zalo Zalo: 0978 928 718 SMS: 0978928718